วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฉัน :)

มีคนๆนึงได้บอกกล่าวถึงลักษณะของตัวฉัน
ไว้อย่างน่าขบขัน XD


เป็นผู้ชายที่โหดมันฮา น่าหมั่นไส้
เป็นผู้ชายที่มีจิตใจดี สวดมนตร์
แต่คิดไม่ดีกับชาวบ้านในรัศมีใกล้ๆ
เป็นผู้ชายที่บอกว่าตัวเองโคตรโรแมนติค
แต่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส
เป็นผู้ชายที่ทำกับข้าวได้อร่อย
แต่ไม่ถูกสุขลักษณะ
เป็นผู้ชายที่หลงตัวเองว่าหล่อ ทั้งที่หน้าตาก็งั้นๆ
แต่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

แอบเขินบวกตลกในเวลาเดียวกัน
ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นแบบนั้นจริงๆ

บางทีเรามักจะคิดว่าตัวเองเข้าใจยาก
แต่จริงๆแล้ว เชื่อผมเถอะครับ
เราเข้าใจตัวเราเองง่ายกว่าที่เราหรือคนอื่นคิด


แม้ว่าบางครั้งบางคราว เราอาจจะหลงลืมไปบ้าง
ลืมไปว่าตัวเองเป็นใคร
ลืมไปว่าตัวเองทำอะไร
ลืมไปว่าตัวเองจริงๆแล้วต้องการอะไร

แต่เราจะกลับจำสิ่งเหล่านี้ข้างต้นได้เมื่อ
เรามีสิ่งที่เรียกว่า "สติ"

มีสติกันนะครับ

คุณพระคุ้มครอง :)

ไม่มีความคิดเห็น: