วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฉันไม่ชอบตื่นมาแล้วได้ยินเสียงคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศ
ฉันไม่ชอบตื่นขึ้นมาแล้วเจอกับราวตากผ้าของห้องฝั่งตรงข้าม
ฉันไม่ชอบการรีบเร่งไปเพื่อให้ทันเวลา
ฉันไม่ชอบการเบียดเสียดยัดเยียดกันขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน
ฉันไม่ชอบคนพลุกพล่าน
ฉันไม่ชอบคนที่เดินผ่านไปผ่านมาแล้วไม่มีรอยยิ้มให้กัน
ฉันไม่ชอบกลิ่นท่อไอเสีย
ฉันไม่ชอบการนั่งมอเตอร์ไซค์ในเมือง
ฉันไม่ชอบข้าวแกงจานละ 30 บาท มันแพงไป
ฉันไม่ชอบการนั่งจ่อมอยู่ในอพาร์ทเม้นต์คนเดียว
ฉันไม่ชอบรถติด

ฉันไม่ชอบกรุงเทพฯ

ฉันคิดถึงเชียงใหม่



ไม่มีความคิดเห็น: